Banner 1

SẢN PHẨM CỦA CHÚNG TÔI

BÔNG CẢI XANH

Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng, trong bông cải xanh, hợp chất sulforaphane cao gấp nhiều lần so với các loại cây thông thường. Loại chất này có khả năng thải độc tố, ngăn ngừa ung thư.

Trọng lượng / Dung tích:
1kg
Giá bán:
45.000 đ
Số lượng:
CHO VÀO GIỎ HÀNG
Chia sẽ

Chúng ta vẫn thường ăn bông cải xanh hàng ngày, tuy nhiên bạn có thực sự biết ăn bông cải xanh đúng cách. Dưới đây, bạn có thể tham khảo một vài cách chế biến bông cải xanh giữ được nhiều nhất chất dinh dưỡng

1.       Không vứt cuống

Bạn sẽ khá ngạc nhiên khi biết rằng cuống là bộ phận chứa nhiều xơ hơn cả bông cải, thậm chí chúng còn có vị ngọt hơn rất nhiều. Do đó, không nên bỏ cuống khi chế biến món ăn.

2.       Ăn cả lá

Nếu bạn có thói quen bỏ lá khi sử dụng bông cải thì đây là một sai lầm cực kỳ lớn. Hàm lượng beta-carotene có trong lá cao gấp nhiều lần so với các bộ phận khác. Beta-carotene trong lá hoạt động tương tự như chất chống oxy hóa và ung thư. 

Thống kê cho thấy rằng chỉ với 30gr lá bông cải xanh sẽ cung cấp khoảng 43% nhu cầu vitamin C mỗi ngày của cơ thể.

3.       Chỉ nên luộc hoặc hấp sơ

Để tất cả các bộ phận của bông cải xanh phát huy công dụng trong ẩm thực và sức khỏe, cách tốt nhất hãy luộc hoặc hấp sơ qua để không làm mất các dưỡng chất bên trong, nếu được, bạn có thể ăn sống, tác dụng còn tuyệt vời hơn cho sức khỏe.

Một lời khuyên cho các bà nội trợ là nên chọn những bông cải có màu xanh càng nhiều càng tốt, bởi nó chứng minh hàm lượng Beta-Carotene trong đó rất nhiều.

Và với quy trình trồng trọt theo tiêu chuẩn quốc tế. VN FARM FOOD tự tin mang đến cho bạn những bông cải xanh giàu chất dinh dưỡng và rất sạch.